Tuesday 8 August 2017

ฟรี Forex เอลเลียต คลื่น ตัวบ่งชี้


MetaTrader 4 - Indicators Elliott Waves Indicator - ตัวบ่งชี้สำหรับ MetaTrader 4 ตัวบ่งชี้ไม่ได้วาดคลื่นเอลเลียต แต่จะช่วยให้คุณสามารถกำหนดได้ ให้พิจารณาวิธีการทำงาน: 1. WAVE ขั้นแรกคุณควรวาดเส้นแนวโน้มโดยใช้ Fractals และกำหนดชื่อในรูปแบบต่อไปนี้ quot1ltspacegtquot สำหรับ exampe: quot 1 wave quot หลังจากติ๊กครั้งแรกหรือถ้าคุณไม่ต้องการรอให้อัปเดตโดยใช้ปุ่มเมาส์ขวาคุณจะเห็นภาพเช่นนี้เส้นประกับ rectange แสดงการเคลื่อนไหวของราคาโดยประมาณและถ้าคลื่นถูกกำหนดอย่างถูกต้อง ราคาจะเข้ามาใน rectange โดยประมาณ V คือปริมาณเฉลี่ยในคลื่นแรก หลังจากนั้นเรากำลังรอเศษส่วนที่ต่ำกว่าและเปลี่ยนชื่อเส้นจุดเป็น 2 wave quot (โปรดทราบว่าจำนวนและช่องว่างหลังจากที่มีความสำคัญ) ตอนนี้ย้ายจุดสิ้นสุดของเส้นนั้นไปที่ fractal ที่เกิดขึ้นถัดไป (ล่าง) และเราจะได้รับการเคลื่อนไหวของราคาโดยประมาณในคลื่นลูกที่ 3: (ถ้าคุณย้ายเส้นไปที่แถบโดยไม่มีเศษส่วนไฟแสดงสถานะจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้และจะ พยายามย้ายเส้นโดยวิสัยทัศน์ของตัวเองถ้าสายไม่ได้ถูกย้ายโดยตัวบ่งชี้คุณควรย้ายไปที่ fractal ด้วยตนเอง) หลังจากที่ราคาจะถึงรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า (ในกรณีของเราเรามีการเคลื่อนไหวราคาเคลื่อนเหนือกว่า ประมาณ) คุณควรเปลี่ยนชื่อเส้นจุดเป็น 3 wave quot แล้วนำไปวางไว้ที่ fractal ด้านบน ผลลัพธ์ที่คุณจะเห็นมีดังนี้: ตัวบ่งชี้บอกเราว่าค่าเฉลี่ยของเสียงในคลื่น 3 มีขนาดใหญ่กว่าคลื่นที่ 1 เสมอ ดังนั้นความเป็นไปได้ที่คำจำกัดความของคลื่นของเราจึงไม่ถูกต้อง อย่างไรก็ตามเราสามารถบรรลุเป้าหมายได้และเราสามารถดำเนินการต่อได้ หลังจากที่ราคาจะถึงเป้าหมายที่กำหนดไว้และหลังจากการสร้าง fractal ครั้งต่อไปเราจะเปลี่ยนชื่อเส้นจุดเป็น quot quot wave 4 ครั้งและลบจุดสิ้นสุดของมันใน fractal: นอกจากนี้เราควรรอให้เศษส่วนด้านบนของเป้าหมายประมาณและวาดโควต้า b cqu . อ่านรายละเอียดได้จากหนังสือ quotTrade Chaosquot โดย Bill Williams ตัวบ่งชี้ quotFractals. mq4quot (ที่แนบมาที่นี่) ช่วยในการวาดบรรทัดแรก อย่าวางคำสั่งซื้อทันทีหลังจากที่เศษส่วนของมันดีกว่าที่จะรอการเคลื่อนไหวของราคาใน directon ประมาณ แน่นอนว่าในกรณีดังกล่าวกำไรจะน้อยกว่า แต่ความเสี่ยงจะเท่ากัน ผมขอแนะนำให้วาง Stop Loss ตามคำแนะนำของ Bill Williams หมายเหตุบรรณาธิการ: โปรดทราบว่าเป็นการแปลเป็นกระจกของฉบับภาษารัสเซียต้นฉบับ หากคุณมีข้อสงสัยใด ๆ กับผู้เขียนคำแนะนำหรือความคิดเห็นคุณควรโพสต์คำถามเหล่านี้ที่นั่น หากคุณพบรหัสนี้มีประโยชน์สำหรับการค้าหรือเพื่อวัตถุประสงค์ทางการศึกษาอย่าลืมขอบคุณผู้เขียนตลาดเป็นแบบเศษส่วน ตลาดเศษส่วนหมายความว่าตลาดมีการระบุโดยการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม นั่นคือโอกาสในการซื้อขายที่ดีที่สุด หนึ่งในวิธีที่จะคาดการณ์การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมตามพฤติกรรมและราคาที่ผ่านมาคือทฤษฎีคลื่นเอลเลียต คุณควรค้า Elliot Wave คลื่น Elliot ทฤษฎีระบุว่าราคาเคลื่อนไปในคลื่นที่ไม่มีอะไรมากไปกว่าทิศทางที่ราคากำลังมุ่งหน้า เครื่องมือนี้ช่วยให้คุณแบ่งประเภทการเคลื่อนย้ายออกเป็น 3 แบบโดยมีแนวโน้มหรือการเคลื่อนไหวของแรงกระตุ้นและการเคลื่อนไหวที่ถูกต้อง 2 แบบหรือการย้อนกลับก่อนที่ราคาจะเปลี่ยนแปลงโครงสร้างพื้นฐาน นี่คือแผนภูมิที่ไม่เฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับสิ่งที่ Elliot Wave มีลักษณะดังนี้: คำอธิบาย: ตัวบ่งชี้ doesn8217t วาดคลื่นเอลเลียต แต่จะช่วยให้คุณสามารถกำหนดได้ ให้พิจารณาวิธีการทำงาน: 1. WAVE ขั้นแรกคุณควรวาดเส้นแนวโน้มโดยใช้ Fractals และกำหนดชื่อในรูปแบบต่อไปนี้ 82201ltspacegt8221 สำหรับการตรวจสอบ: 8220 1 wave 8220 หลังจากติ๊กครั้งแรกหรือถ้าคุณ don8217t ต้องการรอให้อัปเดตโดยใช้ปุ่มเมาส์ขวาคุณจะเห็นภาพดังนี้: Elliott Wave Prophet ตัวบ่งชี้ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของเอลเลียตเวฟศาสดา มีวัตถุประสงค์ไม่ยากที่จะคาดเดาเพื่อขอความช่วยเหลือในการดำเนินการวิเคราะห์คลื่นและสามารถทำนายการเคลื่อนไหวของราคาในอนาคตได้ตามคลื่นที่สร้างขึ้นแล้ว ใช้ Elliott Wave Prophet ในทุกสกุลเงินคู่และกรอบเวลาทั้งหมด Elliott Waves Pro ตัวบ่งชี้คลื่น Elliott Wave ที่ดีที่สุดสำหรับ Mt4 ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มกลยุทธ์การซื้อขายคลื่นเอลเลียตของคุณอย่างมีประสิทธิภาพด้วยสัญญาณ Elliott Wave ที่สร้างขึ้นอย่างถูกต้อง ตัวบ่งชี้คลื่น Elliot สำหรับ mt4 มีความสามารถที่ลึกลับในการคาดการณ์ได้อย่างถูกต้องเกี่ยวกับตลาดในการรวบรวมการวิเคราะห์อัตราแลกเปลี่ยนที่เฉพาะเจาะจงซึ่งอิงตามหลักการ Elliott Wave Elliott Waves Pro 13.44 KB RegressionPolynomial 8211 ตัวบ่งชี้แนวโน้มอัตราแลกเปลี่ยนที่คำนวณค่าของการถดถอยพหุนามบนแต่ละแถบ สำหรับ Perov และปริญญาที่สองจะใช้วิธีการคำนวณที่ดีที่สุด สำหรับปริญญาแรกขึ้นอยู่กับรูปแบบที่รู้จักกันดี 3 LWMA 8211 2 SMA นอกจากนี้รหัสเป็นฟังก์ชันคอมพิวเตอร์ QWMA 8211 มีความไวต่อค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่มากกว่า LWMA RegressionPolynomial Indicator 2.60 KB สมัครรับบทความใหม่โพสต์ล่าสุดภาคภูมิใจขับเคลื่อนโดย WordPress. MT4-Elliott Wave การวิเคราะห์สมาชิกถูกเพิกถอนเข้าร่วม ม. ค. 2010 46 บทความนอกเหนือจากการเป็นแฟนใหญ่ของการคาดการณ์ราคา Fibonacci ฉันยังเป็นแฟนใหญ่ของการวิเคราะห์ Elliott Wave ทำไมหนึ่งเพราะจะบอกคุณจุดพลิกกลับที่มีศักยภาพในขณะที่อื่น ๆ จะบอกตำแหน่งของตลาด การรวมกันของทั้งสองเป็นการผสมผสานของฆาตกร แต่อย่างที่เราทุกคนทราบ MT4 ไม่ได้มาพร้อมกับตัวบ่งชี้ EW และส่วนใหญ่จะไม่เป็นเช่นนั้น แต่ก็ไม่ควรเป็นปัญหา คุณจริงๆไม่จำเป็นต้องมีตัวบ่งชี้ super ทำนับสำหรับคุณเนื่องจากนับเฉพาะไม่จริงปัญหา. คุณสามารถทำได้ดีเพียงเข้าใจพื้นฐานของหลักการ Elliott Wave และเป็นเพียงแค่การค้าเมื่อนับเป็นที่มองเห็นได้ชัดเจนฉลาดอื่น ๆ เพียงแค่อยู่นอกตลาด ด้วยเหตุนี้ฉันได้พบตัวบ่งชี้ในฐานรหัส MQL ที่น่าอัศจรรย์ (ขอบคุณคนที่สร้าง) ฉันกำลังทดลองใช้งานในขณะนี้และต้องการเปิดหัวข้อนี้เพื่ออภิปรายเกี่ยวกับการคาดการณ์สกุลเงินโดยใช้ตัวบ่งชี้ดังกล่าว ฉันได้แนบตัวบ่งชี้ไปยังหัวข้อนี้เพื่อให้ผู้อื่นใช้ ดังนั้นแนบไปกับเครื่องดนตรีที่คุณโปรดปรานและแจ้งให้เราทราบถึงการคาดการณ์ของเราต่อตลาด ในภาพด้านล่างคุณจะเห็นสององศาของการคาดการณ์การศึกษาระดับปริญญาที่ใหญ่ขึ้นจะแสดงคลื่น 3 และ 4 โดยมีการฉายภาพคลื่น 5 นอกจากนี้คุณจะเห็นการฉายภาพในระดับที่น้อยกว่าสำหรับคลื่น 1 และ 2 ของคลื่น 5 ดังนั้น การวิเคราะห์ของฉันคาดการณ์ว่าจะมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นต่อเนื่องในช่วง 1.31000 ดังนั้นฉันจึงซื้อขายกันยาวที่ 1.29804 โดยมีการหยุดขาดทุนที่ต่ำสุดของ wave 4 pivot ฉันใช้จุดนี้ตั้งแต่ถ้านับของฉันถูกต้องราคาควรล่วงหน้านอกเหนือจากคลื่นที่ 1 ในระดับน้อย ฉันตั้งเป้าหมายกำไรไว้ที่ 1.30790 ซึ่งต่ำกว่าพื้นที่เป้าหมายเล็กน้อย (ให้ความระมัดระวัง) ตอนนี้ถึงแม้ว่าฉันจะรุกข้ามเส้นเงิน EURUSD ฉันตระหนักดีว่าเรากำลังใกล้ถึงจุดสิ้นสุดของแนวโน้มรั้นเพราะคลื่นที่ 5 ของการศึกษาระดับใหญ่กำลังเริ่มขึ้นและจะมีการแก้ไขให้มีขนาดใหญ่ขึ้นในระยะเวลาและ ราคากว่าการแก้ไขก่อนหน้าทั้งหมดในแนวโน้มรั้นก่อนการแก้ไข นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเป้าหมายกำไรของฉันจึงต่ำกว่าเป้าหมายราคาที่กำหนดไว้สำหรับคลื่นขนาดใหญ่และคลื่นน้อย 5 และคลื่น 3 ตามลำดับ นอกจากนี้โปรดทราบว่าฉันได้ใช้การค้านี้อาศัยเพียงการวิเคราะห์ EW และไม่มีตัวบ่งชี้ที่สนับสนุนเนื่องจากฉันต้องการเพิ่มพูนทักษะของฉันด้วยการวิเคราะห์ EW โดยไม่มีผลต่อตัวบ่งชี้อื่นใด ฉันอยู่ในโหมดการฝึกซ้อมในขณะนี้ ฉันจะรักจริงๆถ้าผู้ที่ชื่นชอบ Elliott Wave คนอื่น ๆ เข้าร่วมฉันในการใช้ตัวบ่งชี้นี้และมีส่วนร่วมกับฉันในการคาดการณ์ตลาด หมายเหตุ: ฉันได้รับอนุญาตให้เริ่มหัวข้อในฟอรัมนี้เท่านั้น ถ้าผู้ดูแลเชื่อว่าเธรดควรถูกย้ายกรุณาทำตามดุลพินิจของคุณรูปภาพที่แนบมาด้วย (คลิกเพื่อดูภาพขยาย)

No comments:

Post a Comment