Tuesday 8 August 2017

ที่ดีที่สุด ตัวเลือก การค้า บริการ


จดหมายข่าวด้านการซื้อขายทางเลือกที่ดีที่สุดจดหมายข่าวการเทรดดิ้งออปชันที่ดีที่สุด: มีผู้ค้าโบรกเกอร์เว็บไซต์และจดหมายข่าวจำนวนมากที่พยายามช่วยให้คุณสมัครรับบริการหรือลงทะเบียนในเว็บไซต์ของตน บางคนมีอิสระและบางคนก็ได้รับค่าบริการสมัครสมาชิก ปัญหาเล็กน้อยกับบริการเหล่านี้คือเมื่อ บริษัท ส่งการแจ้งเตือนการค้าของตนไปยังสมาชิกหลายร้อยรายราคาของการโทรที่แนะนำหรือการวางนั้นได้เลื่อนไปมากจนทำให้กำไรจากการค้าที่ได้รับลดลงอย่างมาก ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมาฉันได้อ่านสมัครรับข้อมูลหรือทดสอบแล้วหลายสิบบริการเหล่านี้และได้แคบลงรายการของฉัน โดยไม่ต้องสงสัยเลยจดหมายข่าวการค้าขายที่ชื่นชอบของฉันคือ TheStreet ได้เริ่มต้นการโทรใหม่ไม่กี่ครั้งและนำจดหมายข่าวทางอีเมลที่มุ่งเน้นไปที่บทละครระยะยาวที่แสวงหาการแข็งค่ามากกว่าไม่กี่เดือน บริการนี้ใช้เวลาประมาณ 49 เดือนและเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้น ฟิลส์สต็อกสินค้าทั่วโลก - ฟิลได้ออกอีเมลหลายฉบับในแต่ละวันเพื่อบอกเล่าถึงสิ่งที่เขาเห็นในตลาดและสิ่งที่เขาคิด ดูเหมือนว่าเขาจะทำธุรกิจการค้าหลายวันและเกือบจะเสมอการค้ากระจาย รูปแบบการเทรดของเขามองหาผลกำไรได้ง่ายและไม่มีความเสี่ยงในช่วง 2-3 วันที่ถือครอง Bernie Schaeffer - Bernie มีบริการจดหมายข่าวหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ฟรีจนถึงแพง ฉันชอบคนที่ส่งการค้าที่แนะนำทุกสัปดาห์หรือมากกว่า Bernie จะได้งานที่ดีในการอธิบายเหตุผลของเขาสำหรับเพื่อนของเขาเช่นเดียวกับการระมัดระวังในการแนะนำให้ออกก่อนหากการค้าเริ่มสูญเสียเงิน Fool - Motley Fool ยังเริ่มต้นการโทรไม่กี่ครั้งและใส่อีเมลแนะนำการซื้อขาย ฉันได้พยายามหนึ่งของพวกเขาและพบว่ามันเป็นอย่างรวดเร็วและมีกำไร คำแนะนำ - หากคุณลองใช้บริการเหล่านี้คุณสามารถคาดหวังให้คุณเพิ่มเงินเป็นสองเท่าในธุรกิจการค้า 25 แห่งเสียเงิน 50 เทรดและรับเงินคืนจากอีก 25 แห่งการค้า คุณต้องดูตำแหน่งของคุณอย่างรอบคอบเพื่อที่คุณจะได้ไม่เสียเงินลงทุนมากกว่า 25 รายในการค้าใด ๆ นี่คือแนวคิดด้านบน 10 ข้อที่คุณควรทำความเข้าใจก่อนทำการค้าจริงครั้งแรกของคุณ: Premium Services: Options Trading Ken Tresterrsquos ตัวเลือกสูงสุดจะทำให้การซื้อขายของคุณอยู่ในระดับที่ใช้งานได้มากขึ้นด้วยการค้าขายระยะสั้นที่มีต้นทุนต่ำในแต่ละสัปดาห์ เวลาที่ผ่านการทดสอบและกลยุทธ์ที่ง่ายต่อการดำเนินการของ Kenrsquos จะช่วยให้คุณกลายเป็นพ่อค้าตัวเลือกที่มีความเข้าใจมากขึ้นมั่นใจและประสบความสำเร็จ กับ Ken Tresterrsquos ตัวเลือกการใช้พลังงานรายสัปดาห์ yourquoll ได้รับสิทธิการใช้งาน Power Options ใหม่ห้ารูปส่งอีเมลตรงไปยังกล่องจดหมายของคุณทุกวันศุกร์รวมถึงราคาที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อขายแต่ละครั้งความผันผวนของราคาที่คาดหวังความน่าจะเป็นของการทำกำไรและราคาการประท้วงสำหรับการออกจากการซื้อขายแต่ละครั้ง John Jagersonrsquos และ S. Wade Hansenrsquos SlingShot Trader จะช่วยให้คุณสามารถจับภาพผลกำไรจากการซื้อขายข่าวโดยใช้แพลตฟอร์มการซื้อขายที่เป็นกรรมสิทธิ์ซึ่งจะเปลี่ยนความไร้ประสิทธิภาพในการกำหนดราคาที่เกิดจากเหตุการณ์เป็นผลกำไรอย่างรวดเร็วบริการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า , Im ระมัดระวังมากและเลือกเกี่ยวกับใครและสิ่งที่ฉันแนะนำ ความน่าเชื่อถือของฉัน (และความน่าเชื่อถือของ Strategy Strategy) เป็นสิ่งสำคัญสำหรับฉัน Ive ไม่มีความลับของตัวเอง Leveraged การลงทุนของปรัชญาและวิธีการในการลงทุน แต่ฉันตระหนักดีว่าการใช้ตัวเลือกหุ้นซื้อขายเป็นส่วนหนึ่งของแนวทางการลงทุนในระยะยาวจะไม่ดึงดูดนักลงทุนและผู้ประกอบการทุกราย Ive ใช้ตัวเลือกการค้าบริการตัวเองในอดีต และเมื่อเลือกบริการตัวเลือกแล้วฉันก็มีคำถามสำคัญ 3 ข้อเสมอ บุคคลหรือผู้ดำเนินการบริการถูกต้องตามกฎหมายโดยถูกต้องตามกฎหมายฉันไม่ได้หมายความว่าบริการจะต้องมีการดำเนินการโดยคนที่มีประเภทเฉพาะของงาน Wall Street ฉันไม่จำเป็นต้องเห็นภาพอีกฉากหนึ่งของชายร่างใหญ่อีกชุดหนึ่งในชุดใหญ่ แต่สิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งคือการรู้ว่า Im บริการพิจารณาดำเนินการโดยคนที่ฉันสามารถเชื่อถือได้ ได้รับการหลอกลวงจากการให้บริการในอดีตและโกรธมาก อย่างจริงจัง - หนึ่งบริการซื้อขายดังกล่าวฉันสั้นใช้แนะนำตัวเลือก Embarq (EQ) ในวันถัดไปหุ้นปรับตัวลงเล็กน้อยและยังคงลดลงและต่ำลง ฉันได้ตรวจสอบตำแหน่งนี้อย่างใกล้ชิดทั้งตัวเลือกการโทรและหุ้นอ้างอิง ที่จุดใดไม่ได้ตำแหน่งโทรเคยในสีดำการค้ายังคงลดลงและฉันสิ้นสุดการใช้ประมาณ 30 ขาดทุนในสาย และตัวเลือกการซื้อขายบริการผลการติดตามหน้าผู้ประกอบการมีความกล้าหาญไม่เพียง แต่จะไม่เรียกร้องการสูญเสีย แต่เขาจริงเครดิตตัวเองมีขนาดเล็ก 7 กำไร Now thats สิ่งที่ฉันเรียกหลอกลวง ความเชื่อถือเป็นสิ่งสำคัญ บุคคลหรือผู้ดำเนินการบริการที่มีอำนาจบริการอาจถูกต้องตามกฎหมาย แต่ยังไม่เป็นประโยชน์ต่อสมาชิก ไม่ต้องเป็นคนหยาบคาย แต่สิ่งที่ดีมีจริยธรรมถ้าฉันลาดเททำเงินใด ๆ ถ้าอิ่มจ่ายเงินสำหรับผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ฉันต้องการจะรู้ว่ามันจะมีค่าใช้จ่ายทั้งในแง่ของราคาและเวลาของฉัน ฉันสามารถทำกำไรได้อย่างสม่ำเสมอฉันจะสามารถทำเงินได้มากขึ้นกับผลิตภัณฑ์หรือบริการมากกว่าเพียงแค่ทำในสิ่งที่ฉันทำด้วยตัวเองบริการของฉันจะทำให้ฉันเป็นนักลงทุนหรือผู้ประกอบการที่ดียิ่งขึ้นเช่นเดียวกับสุภาษิตญี่ปุ่น ฉันไม่ต้องการให้ใครสักคนเพียงเพื่อให้ฉันปลาฉันต้องการเรียนรู้วิธีการปลาสำหรับตัวเอง ฉันต้องการบริการที่ช่วยให้ฉันเติบโตและกลายเป็นผู้ค้าที่ดีกว่าหรือนักลงทุนถ้าฉันเคยหยุดใช้ตัวเลือกการซื้อขายบริการฉันต้องการเพื่อให้สามารถมองย้อนกลับไปในช่วงเวลาของฉันกับบริการและพูดว่า Hey นั่นเป็นสิ่งที่มีค่ามาก ประสบการณ์. นั่นคือเงินที่ใช้จ่ายได้ดี ข้อเสนอแนะและรีวิว Terry Allen - StockOptionSuccess Morningstar - การหลอกลวงการให้คะแนนและการค้าการวิจัย - บริการที่ควรหลีกเลี่ยง

No comments:

Post a Comment