Thursday 17 August 2017

ฟรี Forex Ea การเขียนโปรแกรม


บริการของเรา Forex (FX) Programming - เรามีประสบการณ์ในการเขียนโปรแกรม Forex ทุกประเภทสำหรับแพลตฟอร์ม Metatrader ยอดนิยม บริการของเรารวมถึงการเขียนโปรแกรมปรับเปลี่ยนและถอดรหัสโปรแกรม Metatrader ทุกชนิดเช่น Expert Advisors (EA) ตัวบ่งชี้และสคริป 100 ฟรี - เราไม่ต้องการเรียกเก็บเงินส่งใบแจ้งหนี้หรือขอเงินใด ๆ บริการของเราฟรี เราได้รับการชดเชยทางการเงินใน 3 วิธีคือ 1) เราอ้างอิงผู้ค้ากับโบรกเกอร์บางแห่งและนายหน้าเหล่านี้จ่ายค่าคอมมิชชั่นให้กับเราในทางกลับกัน 2) เราจะยอมรับการบริจาคและคำแนะนำโดยสมัครใจ 3) เราได้รับรายได้จากโฆษณาสำหรับโฆษณาที่วางไว้บนเว็บไซต์ โบรกเกอร์ของเรา BullionVault - ด้วย BullionVault คุณสามารถซื้อ Gold Gold Bullion ทางกายภาพโดยใช้ราคาเรียลไทม์โดยมีค่าคอมมิชชั่นต่ำลงเมื่อเทียบกับผู้ขายอื่น ๆ คุณสามารถเลือกที่จะจัดส่งธนบัตรของคุณได้ตลอดเวลาหรือเก็บไว้ในตู้เซฟที่คุณเลือก ห้องนิรภัยตั้งอยู่ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์สหราชอาณาจักรนิวยอร์กแคนาดาและสิงคโปร์ คุณสามารถเลือกห้องเก็บของที่คุณต้องการและ Bullion ทั้งหมดได้รับการประกันและปลอดภัยอย่างเต็มที่ BullionVault สามารถใช้สำหรับการซื้อ Bullion ของคุณเพื่อหากำไรได้โดยไม่ต้องไปดูหรือรับมอบ GoldSilver ของคุณ BullionVault เป็นสถานที่เดียวในโลกที่คุณสามารถค้าทองคำเงิน 247 LMFX - LMFX มี 7 แพลตฟอร์มการซื้อขาย PAMM และยกระดับได้ถึง 1: 1000 การเปิดบัญชีทำได้รวดเร็วและง่ายดาย ผู้พักอาศัยในสหรัฐฯสามารถเข้าพักได้โดยไม่มีข้อ จำกัด FX Choice - FX Choice เป็นโบรกเกอร์ของ ECNSTPNDD นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกไบนารี การอนุญาตให้ใช้การปองกันความเสี่ยง (Hedging scalping) และกฎ FIFO ไมมีผลบังคับใช สเปรดชีตมีขนาดเล็กและอนุญาตให้ EA ทั้งหมดได้ ผู้พักอาศัยในสหรัฐฯสามารถเข้าพักได้โดยไม่มีข้อ จำกัด FX Open-FX เปิดมีบัญชีมาตรฐานรวมทั้งบัญชี ECN, STP และ Crypto พวกเขาเสนอการซื้อขายอัตโนมัติด้วย MyFxBook และ ZuluTrade และพวกเขามี PAMM ด้วยเช่นกัน Tallinex - Tallinex เป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่แท้จริงของ ECNSTPNDD การอนุญาตให้ใช้การปองกันความเสี่ยง (Hedging scalping) และกฎ FIFO ไมมีผลบังคับใช การแพร่กระจายมีขนาดเล็กและไม่มี requotes ผู้พักอาศัยในสหรัฐฯสามารถเข้าพักได้โดยไม่มีข้อ จำกัด ฟรีผู้เชี่ยวชาญด้านการคิดเลข MT4 ผู้เชี่ยวชาญด้านการเขียนโปรแกรมของมาเล็ตราร์ดที่บริการของคุณถ้าคุณเป็นผู้ค้า Forex และต้องการโปรแกรมเมอร์ที่มีประสบการณ์ในการสร้างกลยุทธ์การซื้อขายของคุณคุณจะได้มาถูกที่แล้ว เรายินดีที่จะพิจารณาความคิดของคุณและเรามีประสบการณ์และความรู้เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการเขียนโปรแกรม forex ทั้งหมดของคุณ ติดต่อเราได้ตลอดเวลา เวลาตอบสนองเฉลี่ยของเราน้อยกว่า 4 ชั่วโมง บริการของเรา Metatrader เรามีความเชี่ยวชาญในทุกประเภทของการเขียนโปรแกรม Forex สำหรับแพลตฟอร์ม Metatrader ยอดนิยม โปรแกรมเมอร์ Forex ของเราได้รับการฝึกฝนอย่างมากในการเขียนโปรแกรมแบบกำหนดเองตามที่ผู้เชี่ยวชาญต้องการ (EA Advisor) ตัวบ่งชี้สคริปต์หรือไลบรารี เราสามารถนำความคิดหรือกลยุทธ์การซื้อขายของคุณและสร้างโปรแกรมทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้น การปรับเปลี่ยน - เราสามารถปรับเปลี่ยนโปรแกรมประเภทต่างๆของ Metatrader เช่น Expert Advisors (EA) ตัวบ่งชี้หรือสคริปต์เพื่อให้ตรงกับความต้องการที่แท้จริงของคุณ มันไม่สำคัญว่าถ้าโปรแกรม MetaTrader ที่มีอยู่เดิมทำโดยเราหรือไม่ การเพิ่มประสิทธิภาพรหัส - หากคุณมีโปรแกรม MetaTrader ที่มีอยู่ซึ่งกำลังทำงานช้าหรือมีปัญหาด้านประสิทธิภาพอื่น ๆ อยู่บ้างเราสามารถช่วยได้ เราสามารถตรวจสอบการเข้ารหัสและทำการเปลี่ยนแปลงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพได้ สิ่งนี้สามารถนำผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์เช่นประสิทธิภาพที่ดีขึ้นเวลาในการเรียกใช้งานได้เร็วขึ้นและการใช้ทรัพยากรระบบลดลง โซลูชั่นการซื้อขายที่สมบูรณ์แบบ - ต้องการงานทำสำหรับ NinjaTrader, MultiCharts, cTrader (cAlgo) ผู้ค้า OEC หรือแพลตฟอร์ม TradeStation ไม่มีปัญหาหากคุณต้องการให้งานทำกับแพลตฟอร์มใด ๆ เหล่านี้โปรดส่งรายละเอียดงานของคุณที่นี่ มีการรับประกันคำคมที่เป็นความลับฟรีและสมบูรณ์ ทำไมเราต้องเลือกเวลา - เราพยายามทำให้งานการเขียนโปรแกรม Forex ทั้งหมดเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ความเร็วเฉลี่ยสำหรับการจัดส่งโปรแกรมโดยทั่วไปคือ 1-3 วัน งานเขียนโปรแกรมทุกชิ้นมีความเป็นเอกลักษณ์และความซับซ้อนมักจะแตกต่างกันออกไป ระยะเวลาที่แน่นอนขึ้นอยู่กับรายละเอียดทั้งหมดของโปรแกรมที่คุณต้องการ ประสบการณ์ - โปรแกรมเมอร์ของเรามีประสบการณ์ทั้งในด้านการเขียนโปรแกรมและการซื้อขาย เรามีโปรแกรมมากมายนับพันโปรแกรม Metatrader ทุกอย่างตั้งแต่กลยุทธ์การดำเนินการราคาไปจนถึงตัวชี้วัดที่ซับซ้อนและทุกอย่างในระหว่าง การสนับสนุนอย่างรวดเร็ว - คุณสามารถคาดหวังว่าจะได้รับการตอบกลับภายใน 12 ชั่วโมงในกรณีส่วนใหญ่ แตกต่างจากโปรแกรมเมอร์อื่น ๆ เราไม่เคยละเลยอีเมล การสนับสนุนทั้งหมดได้มาจากคนที่มีประสบการณ์ในการเขียนโปรแกรมและการซื้อขาย Professional Programming Service - บริการของเราเป็นมืออาชีพและด้านบนบากโดยรวม ทุกอย่างตั้งแต่การเสนอราคาครั้งแรกจนถึงการจัดส่งครั้งสุดท้ายทำได้ด้วยความเร็วความแม่นยำและความเป็นมืออาชีพ การเป็นเจ้าของโครงการ - คุณจะได้รับสิทธิและกรรมสิทธิ์ของโปรแกรมโดยอัตโนมัติเมื่องานเสร็จสมบูรณ์ คุณจะสามารถใช้หรือขายโปรแกรมได้บ่อยเท่าที่คุณต้องการ คุณสามารถใช้โปรแกรมที่อื่นและได้รับการแก้ไขอื่น ๆ ทำเช่นการคุ้มครองลิขสิทธิ์ถ้าคุณต้องการเกินไป จะมีการจัดส่งซอร์สโค้ดเต็มรูปแบบและไม่มีข้อ จำกัด ในโปรแกรมของคุณ เพียงแค่ใส่คุณจะมีอิสระที่จะทำสิ่งที่คุณต้องการด้วยโปรแกรมของคุณเพราะมันจะเป็นของคุณ ข้อตกลงการไม่เปิดเผยข้อมูล (NDA) - การรับรายละเอียดงานของคุณโดยเราจะเป็นข้อตกลงการไม่เปิดเผยข้อมูลที่ไม่ได้เขียนไว้ระหว่างคู่สัญญาทั้งสองฝ่ายโดยอัตโนมัติ เราจะไม่แบ่งปันโปรแกรมกลยุทธ์หรือข้อมูลของคุณ เราสัญญาว่าจะให้ทุกโปรแกรมและรายละเอียดลูกค้าของเรามีความมั่นใจอย่างเคร่งครัด เราจะไม่ขายต่อที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของเราตัวชี้วัดหรือสคริปต์หรือให้พวกเขาออกไป นอกจากนี้เรายังสามารถลงนามในข้อตกลงการไม่เปิดเผยข้อมูลเป็นลายลักษณ์อักษร (NDA) เมื่อไรก็ได้รับการร้องขอ การรับประกันคืนเงิน - ความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเรา นี่คือเหตุผลที่เราภูมิใจที่จะประกาศว่าลูกค้าที่ชำระเงินทุกรายมีสิทธิ์ได้รับการรับประกันคืนเงิน โปรดดูหน้าข้อกำหนดในการให้บริการเพื่อดูรายละเอียดทั้งหมด ตามเกณฑ์งาน - เราเสนอราคาที่แข่งขันได้มาก แตกต่างจากบริการโปรแกรม Forex อื่น ๆ อีกมากมายการกำหนดราคาของเราไม่ได้อิงตามเกณฑ์ต่อชั่วโมง แต่การกำหนดราคาของเราคำนวณจากฐานงานต่อแทน การกำหนดราคาทั้งหมดจะถูกตั้งค่าตามความซับซ้อนของโปรแกรมที่ขอ เราให้คำแนะนำแก่ลูกค้าด้วยคำพูดที่ถูกต้องและเป็นอิสระในตอนเริ่มต้นดังนั้นจึงไม่มีความประหลาดใจใด ๆ ราคาที่ตกลงกันไว้ในตอนแรกคือราคาที่คุณจะจ่ายไม่ว่าเราจะใช้เวลาเขียนโปรแกรมกี่ชั่วโมง การชำระเงินล่วงหน้า - เนื่องจากโปรแกรมได้รับการจัดส่งทางอิเล็กทรอนิกส์เราจำเป็นต้องชำระเงินล่วงหน้าก่อนที่เราจะเริ่มต้นการเขียนโปรแกรม งานทั้งหมดจะถูกเพิ่มลงในคิวงานเฉพาะเมื่อได้รับการชำระเงินเต็มจำนวนและได้รับการชำระเงินแล้ว ความต้องการในการชำระเงินล่วงหน้านี้เป็นประโยชน์สำหรับเราเนื่องจากเป็นการลดการชำระเงินที่ไม่ได้ชำระให้กับโปรแกรมที่จัดส่งทางอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งเราได้ทำงานอย่างหนักเพื่อจัดโปรแกรม นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์สำหรับลูกค้าของเราเนื่องจากช่วยให้พวกเขามีความอุ่นใจรู้ว่างานนี้ได้รับการชำระเงินเต็มจำนวนแล้วและจะไม่มีข้อสงสัยใด ๆ ในภายหลัง ส่วนลด - บางครั้งลูกค้าของเราจะได้รับส่วนลดพิเศษจากบริการการเขียนโปรแกรมของเรา นอกจากนี้เรายังให้ส่วนลดทันที 10 สำหรับลูกค้าที่เลือกชำระเงินโดยเงินฝากธนาคารแห่งอเมริกา (BofA) เงินฝากเอสบีซีเงินประกัน Epakements Bluebird Money Gram หรือ Western Union วิธีการชำระเงิน - ด้านล่างเป็นวิธีการชำระเงินที่เรายอมรับ หลังจากที่คุณได้รับใบเสนอราคาฟรีของคุณเพียงแจ้งให้เราทราบว่าคุณต้องการชำระเงินและจะมีการส่งใบแจ้งหนี้หรือคำแนะนำไปให้คุณ 8226 Bitcoin 8226 Money Gram 8226 Western Union 8226 การโอนเงินผ่านธนาคาร 8226 Propay 8226 การชำระบัญชี 8226 การฝากเงินของ HSBC 8226 บัญชีเงินฝากของ BofA 8226 Paypal 8226 AlertPay (Payza) 8226 Bluebird 8226 Moneybookers (Skrill) 8226 Visa 8226 Mastercard 8226 อเมริกันเอ็กซ์เพรส 8226 DiscoverFree Metatrader Program เรามีบริการฟรี 100 โปรแกรม Metatrader โปรแกรมใหม่จะถูกเพิ่มเข้าไปในภายหลังเพื่อกลับมาตรวจสอบอีกครั้ง ใช้ลิงก์ดาวน์โหลดหรือติดต่อเราเพื่อขอรายละเอียดหากจำเป็น คุณสามารถขอหน้าจอเพิ่มเติมหรือถามคำถามได้ Trade Saver EA Summary - ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ MT4 นี้จะช่วยประหยัดการค้าประเภทใดก็ได้ อาจเป็นการค้าจาก EA อื่นหรือการค้าด้วยตนเอง มันไม่สำคัญ สิ่งที่ค้าอยู่ในเชิงลบที่คุณต้องการบันทึก คุณจะใส่ตั๋วของการค้านี้และ EA ก็จะเริ่มทำงาน เนื่องจากการค้าเป็นเชิงลบ EA จะทำการค้าเพิ่มเติมในทิศทางเดียวกับจำนวนจุด ๆ ไป ดังนั้นสิ่งที่หมายถึงนี้ก็คืออีเอจะทำให้ธุรกิจการค้าในจุดที่ดีขึ้นและค่าเฉลี่ยในธุรกิจการค้าเหล่านั้น จากนั้น EA จะปฏิบัติต่อกลุ่มหรือตะกร้าธุรกิจการค้าโดยรวมและปิดกิจการทั้งหมดด้วยกันเพื่อหากำไรได้เป็นจำนวนมาก เมื่อกลุ่มหรือตะกร้าการค้าถูกปิดแล้วงาน EAs จะทำจนกว่าจะมีการรีเซ็ตอีกครั้ง EA มีการตั้งค่าที่ปรับได้ซึ่งง่ายต่อการเข้าใจ ทำงานบนแผนภูมิ MT4 มาตรฐานใดก็ได้ MQL Harmonic Indicator Summary - นี่คือตัวบ่งชี้ MT4 ที่สแกนแผนภูมิสำหรับรูปแบบฮาร์โมนิค Fibonacci มันแตกต่างจากตัวบ่งชี้ฮาร์โมนิอื่น ๆ เพราะใช้งานง่ายเพราะมีจำนวนการตั้งค่าแบบปรับได้และมีความเป็นไปโดยอัตโนมัติมากขึ้น ซึ่งแตกต่างจากตัวบ่งชี้ฮาร์มอนิกอื่น ๆ โดยจะสแกนโดยใช้ชุดค่าผสมของ ZigZag แทนการตั้งค่าเพียงชุดเดียว มองหา Gartley, ค้างคาว, Alt Bat, ผีเสื้อ, ปู, ปูลึก, Cypher, Shark, Five Zero, ABCD, ABCD Ext และ Three Drives patterns ทำงานบนแผนภูมิ MT4 มาตรฐานใดก็ได้ อย่าลังเลที่จะอัปโหลดวิดีโอเหล่านี้ในบล็อกเว็บไซต์แบนด์วิดธ์ของ YouTube ฯลฯ ซึ่งอาจมีการแบ่งปันโดยไม่มีข้อ จำกัด ตราบใดที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข ขึ้นอยู่กับเบราว์เซอร์คุณอาจต้องคลิกขวาและเลือกบันทึกเป้าหมายเป็นหรือบันทึกลิงก์เพื่อดาวน์โหลด วิดีโออื่น ๆ จะมาเร็ว ๆ นี้ โปรดกลับมาตรวจสอบอีกครั้งในภายหลัง Anthony Denigris (Gibsonville, US) กล่าวว่า ฉันมีตัวบ่งชี้บางอย่างที่ฉันต้องการให้มีการเปิดใช้การป้องกันบัญชี (เฉพาะเพื่อใช้เป็นบัญชีเฉพาะ) ดังนั้นจำเป็นต้องมีรหัสเพิ่มเพื่อให้ฉันสามารถป้อนข้อมูลบัญชีตามที่ฉันให้ตัวชี้วัดเหล่านี้กับผู้อื่น นอกจากนี้จำเป็นต้องดึงสูตรทางคณิตศาสตร์ออกจากบางส่วนเพื่อให้สามารถใช้งานได้ในแพลตฟอร์มอื่น ๆ โปรดแจ้งให้ทราบ อีเมลหรือโทรศัพท์: P 336 437 4258 เราสามารถเพิ่มการป้องกันบัญชีได้อย่างไม่มีปัญหา สำหรับตรรกะทางคณิตศาสตร์ที่จะดึงออกมาจากตัวบ่งชี้ที่เราจะต้องเห็นตัวบ่งชี้เฉพาะที่คุณกำลังอ้างถึง คุณสามารถส่งอีเมลถึงเราและเราสามารถพูดคุยเรื่องนี้ต่อไปได้

No comments:

Post a Comment