Monday 21 August 2017

Forex กำไร 400 สัปดาห์


เขียนโดย Relly Aquene on Kamis, 15 November 2012 11152012 04:53:00 PM โฟกำไร 400 วันขอบคุณ OMA ร้องเพลง master forexindo และนาย seluruh forex อินโดนีเซีย ดาวน์โหลดไฟล์ seluruh copykan ไฟล์ c: - programfile - mt4 - expert - indikator ไฟล์ notepad ของ kecuali การตั้งค่า indikator seperti gambar dibawah ini 1. TCCI TF 5-30M ความยาว 16 TF H1: TCCI ความยาว 20, TF H4 TCCI Lengt 30 2. ตั้งค่า ZZ pointer ----- ตามค่าเริ่มต้น (berfungsi sbagai warning amp exit point) 3. ตั้งค่าสัญญาณ - ตั้งค่าตามค่าเริ่มต้น (berfungsi sbagai เตรียมสัญญาณเตือน) . indi bar terdiri จาก MTF MACD, STR, EMA (berfungsi sbagai konfirmasi) RULE เปิดรับตำแหน่ง เทียนเบรคขายต่ำกว่าเทียนซื้อเทียน HIJAU ข้าม TCCI บรรทัด yg juga berwarna HIJAU (ออกซื้อ HANYA jika muncul kembang DIATAS lt - skaligus ขายสัญญาณเตรียม) BERLAKU HANYA UNTUK OP KESATU ขาย. kembang berada di OPAS ขายส่งเทียนไข MERAH ข้าม TCCI บรรทัด yg juga berwarna MERAH (ออกขาย HANYA jika muncul kembang DIBAWAH lt - skaligus ขายสัญญาณการจัดเตรียม) BERLAKU HANYA UNTUK OP KESATU note op 1. jika muncul double arrow siap siap membuka op kedua sesuai aturan dibawah in OP OP 2 ซื้อ เทอร์มิเคยพบเทียนซื้อเทียนซื้อ HIJAU ข้าม TCCI แถว yg juga berwarna HIJAU (ออกซื้อ jika ada singledouble arrowKEMBANG diatas) lt --- BERLAKU HANYA UNTUK OP kedua ขาย เทอร์เรซคู่ arow diatas มากกว่าขายขายเทียนไข merah ข้าม TCCI บรรทัด yg juga berwarna merah (ออกขาย jika ada singledouble arrowKEMBANG dibawah) lt --- BERLAKU HANYA UNTUK OP kedua KESIMPULAN: เปิด posisi hanya 2 และส่งออก boleh lebih jika muncul kembang baru maka op1 i op2 harus ditutup and เปิด buis up to posizu baru lagi sesuai aturan diatas TCCI hanya for us OP ออกจากลูกศรดับเบิลยูส่งสัญญาณไปทางทิศตะวันตกและทิศตะวันตกเฉียงเหนือ TCCI utk OP และออกจากที่นี่ singledouble arrow berikutnya kembang hanjasan สัญญาณจาก arah และออกจาก bagi master pembuat EA tolong buatkan กฎ EA dg yg sama persis dg กฎ diatas. forex, CFDs และ Gold FXCM นายหน้าซื้อขาย Forex ชั้นนำ Forex คือตลาดที่มีการซื้อขายสกุลเงินของโลกทั้งหมด ตลาดอัตราแลกเปลี่ยนเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดและมีสภาพคล่องที่สุดในโลกโดยมีปริมาณการซื้อขายเฉลี่ยรายวันเกินกว่า 5.3 ล้านล้าน ไม่มีการแลกเปลี่ยนส่วนกลางเมื่อทำการซื้อขายผ่านเคาน์เตอร์ การซื้อขาย Forex ช่วยให้คุณสามารถซื้อและขายสกุลเงินได้เช่นเดียวกับการซื้อขายหุ้นยกเว้นคุณสามารถทำได้ 24 ชั่วโมง 5 วันต่อสัปดาห์คุณสามารถเข้าถึงการซื้อขายหลักทรัพย์ได้และคุณจะได้รับโอกาสในการเข้าตลาดต่างประเทศ FXCM เป็นนายหน้าซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนชั้นนำ การค้าหลายตลาดบนแพลตฟอร์มเดียวกับ FXCM คุณสามารถค้าความคิดเห็นของคุณของอัตราแลกเปลี่ยนดัชนีหุ้นและสินค้าทั้งหมดจากแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพอย่างใดอย่างหนึ่ง สร้างขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ค้าทั่วโลกเทรดเดอร์สเตชั่นนำเสนอประสบการณ์การค้าที่ไร้คู่แข่ง ด้วยการเทรดดิ้งสเตชั่นคุณไม่เพียง แต่เข้าถึงเดสก์ทอปเว็บและโทรศัพท์มือถือที่มีประสิทธิภาพและสะดวกสบายเท่านั้นคุณยังได้รับขอบการซื้อขายด้วยความสามารถด้านแพลตฟอร์มที่ไม่เหมือนใครสำหรับการเสนอขายซอฟต์แวร์ตัวเดียว สำรวจสถานีเทรดดิ้ง บริการลูกค้าที่ได้รับรางวัลและความน่าเชื่อถือด้วยการศึกษาด้านการค้าชั้นยอดและเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพเราจะแนะนำผู้ค้าหลายพันคนผ่านตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศโดยมีบริการลูกค้า 247 ค้นพบประโยชน์ของ FXCM 1 ในบางกรณีบัญชีสำหรับลูกค้าของตัวกลางบางตัวอาจมีการทำเครื่องหมายมาร์กอัป เมทริกซ์การซื้อขายของลูกค้าของ FXCM พฤษภาคม 2015 ir. fxcm กำไรต่อวันร้อยละเท่าที่จะเป็นไปได้เข้าร่วมเมื่อสิงหาคม 2009 สถานะ: Aspiring FX Artist 660 Posts หุ้นเทรดเดอร์ในช่วงหุ้นอินเทอร์เน็ตและบูมหุ้นเทคโนโลยีมีเครื่องมือที่ยอดเยี่ยม เรามีขอบ 10 ถึง 1 ตัวเลือกการป้องกันความเสี่ยงที่ช่วยให้การลัดวงจรทางกฎหมายเกี่ยวกับการลงเห็บและระบบการดำเนินการอย่างรวดเร็ว ในช่วงหลายเดือนที่ผันผวนในช่วงหลายปีที่ผ่านมาพบว่าแม้ผู้ค้ารายย่อยที่อ่อนแอที่สุดในสำนักงานของเราจะทำกำไรได้ 50 ถึง 80 ต่อเดือนก็ตาม ฉันเพิ่งเสร็จสิ้นการอ่านบันทึกการซื้อขาย Fools ที่นี่ในเว็บไซต์ของเราตรวจสอบออก quot4 วัน Foreverquot หลายคนโพสต์ว่าค่าเฉลี่ยวันละ 4 เป็นความฝันที่เป็นไปไม่ได้อาจจะถูกต้อง กับ Forex เป็นวิธีที่เป็นอยู่ในขณะนี้พิจารณาความผันผวนในปัจจุบันยกระดับ ฯลฯ สิ่งที่เป็นไปได้สำหรับผู้ค้าที่ดี scalping intraday เมื่อไม่ออกเสียงที่ 4 เป็นไปไม่ได้แกว่งไป เป็นไปได้สำหรับผู้ค้าที่มีประสบการณ์ที่ดีตามแผนทางการค้าของตนพร้อมกับการจัดการความเสี่ยงที่เหมาะสมหัวข้อนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้ค้าและสมาชิกฟอรัมที่มีส่วนร่วมมากแล้ว Acumen, Turveyd, TheFool, Xaron, Bemac, Chicky และอื่น ๆ อีกมากมาย ฉันได้เรียนรู้อะไรบางอย่างจากประสบการณ์และงานเขียนทั้งหมดของพวกเขา แม้ว่าเป้าหมายแรกของฉันคือการทำกำไรฉันหวังว่าเมื่อเวลาผ่านไปเพื่อแสดงให้เห็นว่า final Scalping TF 1 นาทีสามารถทำกำไรได้ ในฐานะที่เป็น Fx-Petra เคยกล่าวไว้แล้วว่า - อัตราการชนะการซื้อขาย 52,000 อัตรา 52 จะไม่เป็นนัยสำคัญจากมุมมองทางคณิตศาสตร์เพื่อหาข้อสรุปใด ๆ อย่างไรก็ตามจากมุมมองที่เป็นประโยชน์ถ้าฉันสามารถตรวจสอบระบบที่อาจเป็นผู้ชนะหลังจากการค้า 10,000 (หรือการทดลอง) ฉันจะเริ่มได้รับตื่นเต้น ดีฉันคิดว่าสิ่งที่เขาหมายถึงคือ, quotWhat averagequot คนสามารถ. ถ้าคุณทำ 100 กับผลตอบแทนเหล่านี้จิตใจได้รับตลกและมีหมอกด้วยตัวเลขที่มีขนาดใหญ่และเร็ว ๆ นี้จะเริ่มออกนอกลู่นอกทางทำให้ตัวเลือกการซื้อขายที่แตกต่างกันแล้วเมื่อบัญชีมีขนาดเล็กและไม่มีเรื่องใหญ่ถ้าคุณสูญเสียมันทั้งหมด ตอบกลับดีมากกลับไม่ได้เป็นปัญหาคนที่ความสามารถในการ quotdealquot กับจำนวนมากเป็นปัญหา สำหรับคนที่ใช้ในการเงินรูปที่ 7 การกลับมา 4 ครั้งจะไม่มากถ้าเป็นปัญหาเกี่ยวกับ 100,000 K แต่สำหรับคนที่ใช้เงิน 5 รูปที่ดีที่สุดผลตอบแทนเดียวกันกับจำนวนเงินเดียวกันนั้นอาจทำให้พวกเขามีปาล์มที่ขับเหงื่อได้ พวกเขาปัญหาใหญ่ เข้าร่วมสิงหาคม 2009 สถานะ: Aspiring FX Artist 660 โพสต์ฉันขอขอบคุณที่ตอบกลับ และฉันรู้ว่าบางส่วนของคำถามนี้ได้ถูกถามที่นี่ในฟอรั่มโดยมาก ฉันมีประสบการณ์บางอย่างในการซื้อขายตลาดที่แตกต่างกัน แต่อย่าสับสนกับฉันว่าเป็นผู้ค้าที่ดี ฉันมีที่จะไปและฉันใหม่เพื่อ Forex ฉันไม่ได้คิดจริงๆก่อนเดือนมกราคมปี 2009 จะซื่อสัตย์ ฉันมีวิธีง่ายๆแบบสั้น ๆ (ไม่ใช่ระบบ) ที่ฉันทำค้าด้วยและกำลังพยายามนำไปใช้กับ forex แรงบันดาลใจจาก quotscalpersquot อื่น ๆ ในฟอรัมนี้และอีกสิ่งหนึ่งที่ฉันพบจากการค้นหาเราเชื่อว่าขอบข่ายเล็ก ๆ บางส่วนสามารถได้รับจากการถลุงราคาในระยะสั้น บางทีประมาณการของฉันสูง (หรือต่ำ) แต่สมมติว่าเราคาดหวังกำไร 1 ครั้งต่อการค้าโดยเฉลี่ยในระยะยาวคุณสามารถสมมติได้ว่าหลังจาก 100 ธุรกิจการค้าที่ความเสี่ยงร้อยละ 1 ต่อการค้าคุณจะได้รับกำไร 1 ครั้ง ดังนั้นถ้าคุณมีวิธีการที่สามารถให้คุณได้ 100 เทรดวันคุณควรจะสามารถทำเงินได้ 1 ทุน (โดยเฉลี่ย) นี้แน่นอนหมายถึง 1) ไม่ระเบิดธุรกิจการค้า 2) รับสัญญาณทุก - ไม่มี quotoh Im up (จำนวนเงินบางส่วน) ฉันควรหยุดสำหรับ dayqu ตัวอย่างของฉันอาจจะมาก 100 ค้าต่อวันเป็นมากฉันหวังว่าจะกำหนดขอบส่วนบุคคลของฉัน เป็นดีกว่า 1 เพื่อที่ว่าฉันอาจจะสามารถบรรลุผลตอบแทนกับการค้า 20-30 วันบางทีเราจะเห็นตามที่ฉันกล่าวว่าฉันใหม่เพื่อ Forex บัญชี forex แรกสำหรับปี 2000 ที่ MB Trading ลดลงประมาณ 300 สำหรับเดือนมีนาคมถึงกันยายน ฉันซื้อขายเฉพาะนอกเวลาตอนเย็น (Asian Sesson, 2 วันต่อสัปดาห์) เพื่อให้ได้รับผลกระทบจากอัตราแลกเปลี่ยนและเริ่มต้นการศึกษาของฉัน ฉันได้เปิดบัญชีปี 2000 ที่ Oanda สำหรับการถลกหนังโดยเฉพาะและเพื่อ tracktrade วิธีการของฉัน หวังว่าหลังจาก 500-1000 การค้าฉันจะมีการประมาณขอบของฉัน (ถ้ามี) เข้าร่วม Aug 2009 สถานะ: Aspiring FX Artist 660 โพสต์ฉันอ่าน Trading in the Zone โดย Mark Douglas เมื่อวานนี้ หากคุณไม่ได้อ่านคุณควร ฉันหวังว่าฉันจะได้ก่อนหน้านี้ สัปดาห์ที่แล้วฉันทำ quotthingsquot ไม่ดี การซื้อขายการแก้แค้นบางอย่างการปรับขนาดการค้าอย่างไม่ยุติธรรมเป็นต้นเกือบ 100 ธุรกิจแรกของฉันในบัญชี quotscalpquot ของฉัน เป้าหมายสำหรับสัปดาห์หน้า: 1. เวลาการค้าเพิ่มขึ้น (มากกว่าหนึ่งหรือสองชั่วโมงที่นี่หรือมี) 2. เฉพาะ EURUSD (Spread ต่ำที่สุดจะย้ายในช่วงเวลาที่ฉันค้า) 3 ตั้งขาดทุนสูงสุดต่อวันซื้อขายและติดมัน (3, ขนาดการค้า. 6 ของบัญชี) เข้าร่วมสิงหาคม 2009 สถานะ: สมาชิก 1,074 โพสต์กำไรเฉลี่ยร้อยละเฉลี่ยที่เป็นไปได้อาจจะดีกว่าคนส่วนใหญ่ตระหนักถึง ความผันผวนของเงินทุนจะเป็นอย่างไร น้อยมากของเราจะมีขอบที่มีขนาดใหญ่และจำนวนเงินที่มีความเสี่ยงเพื่อให้ตรงกับมันจึงไม่คุ้มค่าของการคิดเกี่ยวกับ สิ่งที่ควรคำนึงถึงคือสิ่งที่เป็นไปได้สำหรับคุณขึ้นอยู่กับขอบและความอดทนของความแปรปรวน เข้าร่วมกันยายน 2008 สถานะ: สมรส - 5 ภรรยา 14,713 โพสต์ quotedquot ของฉันเป็นอย่างมาก หัวข้อนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้ค้าและสมาชิกฟอรัมที่มีส่วนร่วมเป็นอย่างมาก Acumen, Turveyd, TheFool, Xaron, Bemac, Chicky และอื่น ๆ อีกมากมาย ฉันได้เรียนรู้อะไรบางอย่างจากประสบการณ์และงานเขียนทั้งหมดของพวกเขา . เป้าหมายแรกของฉันคือการทำกำไร เป็นเรื่องยากมากถ้าไม่ใช่ไปไม่ได้เลยที่จะได้ผลลัพธ์ที่สม่ำเสมอในตลาดที่ไม่สอดคล้องกัน ไม่ทราบเกี่ยวกับคนอื่น แต่ประสบการณ์บอกฉันว่าการกระจายการลงทุนในทุกแง่มุมของการซื้อขายเป็นหัวใจสำคัญของผลลัพธ์ที่สอดคล้องกัน ลดความเสี่ยงและผลตอบแทน คำแนะนำของฉันจะไม่ต้องคิดเกี่ยวกับเกณฑ์ที่แน่นอนหรือเป็นไปได้ แต่มุ่งเน้นไปที่การดึงดูดสิ่งใดก็ตามและเมื่อใดก็ตามที่คุณสามารถรับได้อย่างสะดวก พวกเขาจะเพิ่มบางสิ่งบางอย่างภายในสิ้นปีและถ้าไม่สูญเสียจะไม่เจ็บปวด - ด้วยความหวังยังมีชีวิตอยู่และคุณจะอยู่ในธุรกิจ ในธุรกิจนี้ไม่ว่าจะเก่งหรือเก่งเราไม่สามารถสร้างโอกาสเราต้องรอสักครู่ The Thief of Wall Street สิ่งที่เป็นไปได้ใช่คำถามที่ดี ตามที่เห็นในผลของด้ายวารสารของฉันฉันทำเกี่ยวกับ (เฉลี่ย) 5 ต่อวันนานกว่าสี่สัปดาห์ในบัญชี 4 รูปแล้วฉันทำเกี่ยวกับ (เฉลี่ย) 2 ต่อวันเป็นเวลา 8 สัปดาห์หรือมากกว่านั้นใน 5 กำหนดค่าบัญชี แน่นอนเศร้าฉันได้ทำแอมป์ผิดพลาด newbie ทั่วไปในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาแอมป์ฉันกำลังประมาณ 60 ในหลุม มีชีวิตอยู่มีชีวิตอยู่และเรียนรู้ ตอนนี้ฉันกำลังวัดความสำเร็จของฉันโดยวิธีการที่ฉันติดแผนเทรดดิ้งของฉัน ถ้าฉันทำอย่างนั้นฉันจะทำระหว่าง 1-5 ต่อวันอย่างสม่ำเสมอ วันที่ไม่มีข้อผิดพลาดใหญ่และการเบี่ยงเบนอย่างร้ายแรงจากแผนการซื้อขายของฉันเป็นวันที่ดี ดังนั้นใช่สิ่งที่เป็นไปได้ถ้าคุณสามารถทำ 1 หรือ 2 ต่อวันเป็นเวลาหลายสัปดาห์ทำงานแล้วทำไมไม่เป็นเวลาหลายเดือนและปีที่ทำงานจริง มันเดือดลงไปวินัย ไม่ยากที่จะทำ 2 วันต่อวันในแต่ละครั้ง แต่ยังช่วยให้ยามของคุณลดลงและมีช่วงเวลาที่ขาดทุนอย่างสม่ำเสมอ นอกจากนี้การเปลี่ยนแปลงของตลาดและผู้ประกอบการค้าจำเป็นต้องสามารถรับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นและปรับตัวได้ ฉันไม่เคยเข้าร่วมการแข่งขันก่อนช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาและฉันก็เข้ามาเล่นเกมในช่วงที่มีการออก PA ในสหภาพยุโรป จากนั้นในช่วงปลายเดือนสิงหาคมจำนวนมากที่เกิดขึ้นในช่วงขาขึ้นในปัจจุบันได้จับฉัน วิธีการซื้อขายช่วงของฉันกำลังต่อสู้กับตลาดที่มีแนวโน้มและฉันจ่ายเงินสำหรับความผิดพลาดที่มีการสูญเสีย ในอัตราใดฉันเรียนรู้จากความผิดพลาดของฉันและจากความเจ็บปวดของการสูญเสียและฉันยังเชื่อว่าผลกำไรที่สม่ำเสมอเป็นไปได้ คุณอาจจะเป็นนักช็อปปิ้งหรือผู้ค้ารายย่อยหรือผู้ค้าตำแหน่งที่คุณอาจรวมวิธีการซื้อขายจำนวนหนึ่ง ๆ แต่ตราบเท่าที่คุณมีแผนการซื้อขายด้วยวิธีการที่มีขอบและมีกลยุทธ์ในการจัดการความเสี่ยงและเงินที่เหมาะสม สามารถใช้ระเบียบวินัยเพื่อยึดมั่นในแผนการซื้อขายนั้น - แล้วคุณสามารถชนะได้ โชคดีสำหรับทุกคนที่ลองและจดจำ quotif ตอนแรกที่คุณไม่ประสบความสำเร็จลองลองอีกครั้งหากว่า Fool ยังคงอยู่ในความเขลาของเขาเขาจะกลายเป็นคนฉลาด - วิลเลียมเบลค

No comments:

Post a Comment