Monday 3 July 2017

Forex การจัดการเงิน เครื่องคิดเลข ฟรีดาวน์โหลด


เครื่องคิดเลขการจัดการเงินฉันเป็นคนใหม่ในการซื้อขาย แต่ฉันได้ใส่เวลาหลายชั่วโมงในการอ่านฟอรัมนี้และให้คำแนะนำแก่ผู้เชี่ยวชาญ คำแนะนำแรกและที่สำคัญที่สุดที่ได้รับจากมืออาชีพคือการจัดการเงิน มีหัวข้อพิเศษโดย Diallist ที่คำนวณมากกว่าจำนวนบล็อกที่คุณควรซื้อโดยกำหนดความเสี่ยงบัญชีเฉพาะ ฉันไม่พบการคำนวณเหล่านี้จะยากโดยวิธีการใด ๆ แต่ฉันสามารถดูว่าคนใหม่ลัดขั้นตอนนี้ ดังนั้นฉันได้ทำเครื่องคิดเลขง่ายๆ แต่มีประโยชน์สำหรับตัวเองและภรรยาของฉัน (ฉันไม่ไว้วางใจเธอในการคำนวณการประเมินความเสี่ยง) หากมีข้อผิดพลาดใด ๆ ในเครื่องคำนวณนี้โปรดแจ้งให้ฉันทราบและฉันจะแก้ไขปัญหา ดังนั้นถ้าใครต้องการใช้งานฉันได้แนบไปกับโพสต์นี้แล้ว ฉันทำมันใน excel และทุกคนที่ไม่มี excel สามารถดาวน์โหลด OpenOffice (โคลน Office ฟรีจาก Sun Microsystems) นอกจากนี้ก็จะเย็นเพื่อมีฟอรั่มที่ทุ่มเทให้กับเครื่องมือ forex. เครื่องคิดเลข MT4 เทมเพลต MT4 EAs ฯลฯ ขอบคุณสำหรับฟอรัมที่ยอดเยี่ยมฉันกำลังเรียนรู้ตัน ซื้อขายบัญชี demo ในขณะนี้ แต่หวังว่าจะเริ่มต้นบัญชี mini ในเร็ว ๆ นี้ แนบไฟล์ซิปที่มีทั้ง excel และ open office สำหรับผู้ที่สนใจ เข้าร่วม ก. พ. 2007 สถานะ: เป็นสมาชิก 28 บทความแนบเป็นไฟล์ zip ที่มีทั้ง excel และ open office สำหรับผู้ที่สนใจ ฉันใหม่เพื่อการค้า แต่ฉันได้ใส่หลายชั่วโมงในการอ่านฟอรั่มนี้และให้คำแนะนำของมืออาชีพ คำแนะนำแรกและที่สำคัญที่สุดที่ได้รับจากมืออาชีพคือการจัดการเงิน มีหัวข้อพิเศษโดย Diallist ที่คำนวณมากกว่าจำนวนบล็อกที่คุณควรซื้อโดยกำหนดความเสี่ยงบัญชีเฉพาะ ฉันไม่พบการคำนวณเหล่านี้จะยากโดยวิธีการใด ๆ แต่ฉันสามารถดูว่าคนใหม่ลัดขั้นตอนนี้ ดังนั้นฉันได้ทำเครื่องคิดเลขง่ายๆ แต่มีประโยชน์สำหรับตัวเองและภรรยาของฉัน (ฉันไม่ไว้วางใจเธอในการคำนวณการประเมินความเสี่ยง) หากมีข้อผิดพลาดใด ๆ ในเครื่องคำนวณนี้โปรดแจ้งให้ฉันทราบและฉันจะแก้ไขปัญหา ดังนั้นถ้าใครต้องการใช้งานฉันได้แนบไปกับโพสต์นี้แล้ว ฉันทำมันใน excel และทุกคนที่ไม่มี excel สามารถดาวน์โหลด OpenOffice (โคลน Office ฟรีจาก Sun Microsystems) นอกจากนี้ก็จะเย็นเพื่อมีฟอรั่มที่ทุ่มเทให้กับเครื่องมือ forex. เครื่องคิดเลข MT4 เทมเพลต MT4 EAs ฯลฯ ขอบคุณสำหรับฟอรัมที่ยอดเยี่ยมฉันกำลังเรียนรู้ตัน ซื้อขายบัญชี demo ในขณะนี้ แต่หวังว่าจะเริ่มต้นบัญชี mini ในเร็ว ๆ นี้ แล้วคุณอาจพลาดคำแนะนำของเขาในการเริ่มต้นใช้งานบัญชี micro ก่อน ข้อดีคือคุณสามารถทำการค้าขายสินค้าจำนวนน้อย ๆ ได้อย่างแม่นยำมากขึ้นและใช้ความเสี่ยงด้านบัญชี 1 ประเภทในธุรกิจการค้าได้ง่ายขึ้น ฉันแน่ใจว่าสเปรดชีตของคุณจะได้รับการชื่นชมและยินดีต้อนรับสู่ FF แล้วคุณอาจพลาดคำแนะนำของเขาเพื่อเริ่มต้นใช้งานบัญชี micro ก่อน ข้อดีคือคุณสามารถทำการค้าขายสินค้าจำนวนน้อย ๆ ได้อย่างแม่นยำมากขึ้นและใช้ความเสี่ยงด้านบัญชี 1 ประเภทในธุรกิจการค้าได้ง่ายขึ้น ฉันแน่ใจว่าสเปรดชีตของคุณจะได้รับการชื่นชมและยินดีต้อนรับสู่ FF ฉันจะเปิดบัญชี Mini กับ Interbank FX ด้วย Interbank FX ทางเลือกของคุณคือ Standard และ Mini ด้วยบัญชี Mini คุณสามารถซื้อได้ 0.10 lots (1000 lots) ที่เทียบเท่ากับบัญชี Micro ฉันได้พิมพ์มากขึ้นในขณะที่ฉันเอาด้ายของคุณเป็นลบมากเช่นเดียวกับโจ๋งครึ่มสอบปากคำสติปัญญาของฉันและการอ่านทักษะการเข้าใจ เพื่อประโยชน์ในการโต้เถียงฉันจะถือว่าฉันเพิ่งอ่านคำตอบของคุณไม่ถูกต้อง หากคุณดูสเปรดชีตผมเชื่อว่ามูลค่าสุดท้ายคือ 300 ยอดเงินในบัญชี นี่คือสิ่งที่เราวางแผนที่จะเริ่มต้นด้วยเหตุผลหลายประการ ภรรยาและฉันจะเปิดบัญชีและดูว่านี่เป็นของเราหรือไม่ การใช้การจัดการเงินที่เหมาะสม (2 ต่อการค้า) การหยุดที่เหมาะสมและการทำตามระบบที่เรากำลังสาธิตอยู่ในขณะนี้การลงทุน 600 ครั้งเพื่อดูว่าเรื่องนี้สำหรับหนึ่งหรือทั้งสองฝ่ายคุ้มค่าหรือไม่ ด้วยบัญชีการสาธิตใน Interbank FX โดยใช้ตัวเลขที่แน่นอนด้านบนเราเฉลี่ยประมาณ 500 pips ต่อเดือนโดยใช้ระบบ MA แบบธรรมดาบนบอร์ดนี้ ฉันเข้าใจอย่างเต็มที่ว่าการซื้อขายเดโมและการซื้อขายสดแตกต่างกัน แต่เราหวังว่าจะมียอดเฉลี่ยเดือนละ 250 จุด นี้อาจจะมองโลกในแง่ดีเกินไป แต่คุณต้องมีเป้าหมาย กำหนดเป้าหมายดังกล่าวมีดังต่อไปนี้ - เก็บข้อมูล 300 ในแต่ละบัญชี - การประเมินความเสี่ยงในแต่ละสัปดาห์ (ถ้าในช่วงเริ่มต้นสัปดาห์มีบัญชี 300 บัญชีความเสี่ยง 2 ครั้งคือ 6 การค้าเราซื้อ 2 ครั้ง (0.10) การค้าแต่ละสัปดาห์ชนะหรือแพ้ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ 2 เราประเมินความสมดุลของบัญชีของเราและปรับเปลี่ยนตามเหตุผลเหตุผลก็คือเราไม่ได้กำหนดวันซื้อขายหลักทรัพย์จากประสบการณ์ที่ จำกัด ของเราไม่เกิน 10 การค้าต่อสัปดาห์แม้ว่าจะมีการหยุดการขายทั้งหมด 10 ครั้งเราก็หยุด เพียง แต่ลดลง 20 ฉันไม่แน่ใจว่าวิธีนี้เสียงกับมืออาชีพ แต่เสียงค่อนข้างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพกับฉัน - แต่ละเดือนเงินฝาก 300 เข้าบัญชีถ้าเป้าหมายของ 250 pips ต่อเดือนประสบความสำเร็จ (20 เพิ่มทุนกับ 2 ความเสี่ยง) เราจะฝากเงินไว้ที่ 3600 บัญชีแต่ละบัญชีจะมีมูลค่าประมาณ 14,250 บาทความกังวลของฉันคือ - ความเสี่ยงจากบัญชี 2 บัญชีเป็นจำนวนมากหรือฉันควรอยู่ที่ 1 ธุรกิจการค้าหลายแห่งแรกจะมีอัตราส่วนหนี้สิน 6.67: 1 2 และฉันได้รับแจ้งให้เก็บไว้ใต้ 5: 1 - เป็น 250 pips คาดหวังที่เหมาะสมฉันรู้ว่าคนในฟอรัมนี้ได้รับ u pset เมื่อคุณพูดถึงการนับ pips แต่ในกรณีของฉันฉันรู้ร้อยละที่แน่นอนของการเจริญเติบโตที่แสดงเป็นความเสี่ยงต่อการค้าของฉันเป็นแบบคงที่ 2 สมมติฐานที่ถูกต้อง คนที่รู้จักฉันดีกว่าจะรู้ว่าการปฏิเสธไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคลังแสงของฉัน ฉันมักตอบสนองต่อสมาชิกใหม่ด้วยจิตวิญญาณของความช่วยเหลือและกำลังใจ ดีแล้วปล่อยให้มันอยู่ที่นั่น ใช่ 2 มากเกินไปนั่นคือจุดที่ฉันตอบโพสต์ครั้งแรกของคุณ หากการทดสอบวิธีการนี้ทำให้คุณเชื่อสิ่งนี้ได้แล้วทำไมคุณถึงไม่คิดอย่างที่คิดไว้ในแผนนี้และฉันหวังว่าคุณจะเป็นอย่างดี 2 มากเกินไป แต่มีส่วนเริ่มต้นของ 300 และใช้. 1 มากมันจะยากที่จะค้ากับ rik thean theMoney Management Forex Books ขณะที่การค้า Forex มีการเชื่อมต่ออย่างแน่นหนากับการวิเคราะห์แผนภูมิและตัวบ่งชี้พื้นฐานรู้ที่จะเข้าและ ตำแหน่งที่จะออกจากตำแหน่งไม่เพียงพอ ผู้ค้ามืออาชีพจัดการความเสี่ยงและอุทิศเวลาให้กับการเรียนรู้เทคนิคการจัดการเงินที่เหมาะสม ที่นี่คุณสามารถหา e-book Forex ที่ดีที่สุดบางส่วนเกี่ยวกับการจัดการเงินในการซื้อขายการเงิน เกือบทั้งหมด Forex e-books อยู่ในรูปแบบ. pdf คุณต้องมีโปรแกรม Adobe Acrobat Reader เพื่อเปิดหนังสืออิเล็กทรอนิกส์เหล่านี้ หนังสืออิเล็กทรอนิกส์บางส่วน (ที่อยู่ในส่วนต่างๆ) จะถูกบีบอัด หากคุณมีปัญหาในการดาวน์โหลดหนังสือและคุณกำลังใช้ Google Chrome ลองคลิกขวาที่ลิงค์ดาวน์โหลดหนังสือและเลือกบันทึกลิงค์เป็น ถ้าคุณเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ของหนังสืออิเล็กทรอนิกส์เหล่านี้และไม่ต้องการให้ฉันแบ่งปันพวกเขาโปรดติดต่อฉันและฉันยินดีจะลบออก การควบคุมความเสี่ยงและการจัดการเงิน 151 โดย Gibbons Burke การจัดการการเงิน 151 บทจากคณิตศาสตร์การพนัน การปรับขนาดตำแหน่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพของผู้ค้า: การวิเคราะห์การทดลอง 151 โดย Johan Ginyard ปรับแต่งระบบการจัดการเงินของคุณโดย Bennett A. McDowel 151 การจัดการด้านการเงิน: การควบคุมความเสี่ยงและการจับกำไร 151 โดย Dave Landry คู่มือการบริหารเงินสำหรับผู้ค้าทางการเงิน แต่สั้น กลยุทธ์การบริหารเงินสำหรับผู้ค้าที่ร้ายแรง 151 หนังสือของ David Stendahl ที่พยายามอธิบายขั้นตอนที่ผู้ค้าสามารถพัฒนาประเมินและปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบการซื้อขายของตนตามกลยุทธ์การจัดการเงิน บทความเกี่ยวกับ Murray A. Ruggiero Jr. จากนิตยสาร Futures อธิบายถึงหลักการพื้นฐานและข้อดีของการควบคุมความเสี่ยงและการจัดการเงิน การบริหารจัดการเงินและการบริหารความเสี่ยง 151 หนังสือของ Ryan Jones ที่อธิบายประเด็นสำคัญที่สุดในการซื้อขายทางการเงิน FX Free Risk Position Size Calculator หากมีหลักเกณฑ์ 2 ประการในการซื้อขายที่ผู้ค้าส่วนใหญ่ไม่สนใจคือการบริหารความเสี่ยงและการปรับขนาดตำแหน่งที่เหมาะสม ในช่วงหลายธุรกิจการค้าแม้ว่าจะมีกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งประสิทธิภาพจะประสบปัญหาหากไม่ได้ใช้การปรับขนาดตำแหน่งที่เหมาะสม ตอนนี้ด้วยความช่วยเหลือของ Aspen Trading Groups เครื่องคิดเลขขนาดความเสี่ยง FX คุณสามารถกำหนดจำนวนเงินที่ถูกต้องของการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศได้ในแต่ละครั้งและรู้ถึงความเสี่ยงทั้งหมดของคุณเป็นเปอร์เซ็นต์ของผลงานของคุณ เพียงเสียบเงินทุนเริ่มต้นของคุณจำนวนเงินที่คุณต้องการต่อการค้าเป็นเปอร์เซ็นต์ของเงินทุนและราคาหยุดขาดทุนของคุณ ทันทีผลลัพธ์จะปรากฏขึ้น เหตุใดฉันจึงต้องปรับขนาดตำแหน่งของฉันโดยปกติแล้วฉันจะค้าสินค้าในปริมาณเท่ากันทุกครั้งประสิทธิภาพของคุณจะแตกต่างกันไปมากขึ้นหรือแย่ลงหากคุณไม่เสี่ยงต่อการซื้อขายในแต่ละครั้ง หากการค้ามีการหยุดขาดทุนขนาดใหญ่และคุณค้าขนาดเท่าที่คุณต้องการถ้าหยุดขาดทุนน้อยกว่าปริมาณของความเสี่ยงที่คุณต้องเพิ่มขึ้นอย่างมาก ให้ดูตัวอย่าง การสุ่มตัวอย่าง 100 บริการจาก FX Alert Service ของเราถือเป็นตัวอย่างที่ดีเยี่ยม Trader A เอาการค้าทั้งหมด 100 และปรับขนาดของการค้าแต่ละครั้งให้มีความเสี่ยงประมาณ 1.5 ของบัญชีของตนกับ Trader B ที่ซื้อขาย 5 FX-mini มากมายทั่ว ขึ้นอยู่กับส่วนของผู้ถือหุ้นเริ่มต้นที่ 20,000 ดูความแตกต่าง: ธุรกิจการค้าเดียวกันมีผลที่แตกต่างกันอย่างมาก คลิกที่นี่เพื่อดูภาพหน้าจอของเครื่องคิดเลขหมายเหตุ: ค่า Pip สามารถอัปเดตได้โดยการป้อนค่าเหล่านี้ลงในเครื่องคิดเลข

No comments:

Post a Comment