Wednesday 12 July 2017

Forex ราคา กระทำ ร่อน Bob Volman รูปแบบไฟล์ Pdf ดาวน์โหลด


เข้าร่วม มิ.ย. 2012 Re: Bob Volman ราคา Scalping การดำเนินการไม่มีการค้าสำหรับฉันในวันนี้ แต่มีบางคนข้าม S1: ข้ามการตั้งค่า IRB กราฟเริ่มต้นด้วยแนวโน้มขาลงเล็กน้อยหลังจากที่วัวตัวผู้ป้อน 4 pip เหนือระดับ 80 หลังจากที่มีการละเมิดข้อแม้ 20EMA วัวตัวผู้สามารถทำราคาได้ภายใน 3 จุดจากระดับ 1.2300 พวกเขาพยายามสามครั้งเพื่อโจมตีโซน 00 (1,2,3) แต่ล้มเหลว เราสามารถวาดเส้นที่มีสามยอด แต่เรา dont มีมากของอุปสรรคด้านล่างยัง หลังจากที่สามด้านบนหมีเริ่มคลี่กล้ามเนื้อของพวกเขา ราคาปรับตัวลดลงมาถึง 80 ระดับโดยให้การสนับสนุนก่อนหน้านี้ วัวที่ยังไม่ได้ทำและพวกเขาให้บริการหมีผิดเท็จ (4) หมีให้ shorting ที่ระดับล่างและล่างในขณะที่วัวซื้อในระดับเดียวกันของการสนับสนุน (5 และ 6) สิ่งที่ต้องให้ ทั้งวัวตระหนักว่าพวกเขาสูญเสียหมีได้รับเท้าเย็นและล้มเหลวในการทำลายอุปสรรคด้านล่าง ฉันค่อนข้างแปลกใจเมื่อวัวตัวเองพยายามบีบตัวเองออกจากการบีบตัว ฉันพร้อมที่จะทำลายอุปสรรคด้านล่าง แต่หลังจากที่วัวสามารถหนีจากการจับหมีได้อย่างรวดเร็ว ฉันไม่แน่ใจว่าใครเป็นผู้ชนะดังนั้นเมื่อถึงเวลาที่การตั้งค่านี้ฉันเลือกที่จะข้ามไป S2 และ S3: ถ้าช่วงนี้ได้เกิดขึ้นที่ใดที่อื่นฉันอาจจะมีการค้าเหล่านี้ ฉันข้ามช่วงพักที่ดีอย่างสมบูรณ์แบบเพราะฉันพบการซื้อขายที่ถูกต้องภายใต้ระดับ 00 เพื่อให้ยุ่งยาก ฉันถูกเผาก่อนหน้านี้สองสามครั้ง ตัดสินโดยการกระทำราคาช้าก่อนหน้านี้ฉันไม่คิดว่าวัวจะสามารถแบ่งระดับ 00 สำเร็จ มันจะง่ายสำหรับคุณ guysgals อ่านถ้าฉันมีการวิเคราะห์ของฉันในแผนภูมิตัวเองชอบสิ่ง Kalp ไม่ Re: Bob Volman ราคา Scalping การวิเคราะห์ที่ดีมี BLS ฉันก็ระมัดระวังในระดับตัวเลขรอบและต้องการรอดู ไม่ว่าจะมีการปฏิบัติตามใดโดยการยืนยันเพิ่มเติมก่อนทำการค้า ผมเองชอบความเห็นของคุณที่แยกจากกันไปตามแผนภูมิในขณะที่คุณเขียนเหมือน Bob (ซึ่งใหญ่มาก) และอาจทำให้ราบรื่นถ้าคุณวางไว้บนแผนภูมิ แก้ไขครั้งล่าสุดโดย Kalp 9 ก. ค. 2012 เวลา 19:18 น. เรื่องการกระทำราคา Bob Volman Scalping E1: การตั้งค่า Break ครั้งที่สองนี้ไม่ได้ผล มีแนวโน้มเป็นหยิกและการปรับตัวลงมาทำหน้าที่ถ่วงเวลาประมาณ 60 ครั้งล่าสุดที่แกว่งตัวลง ราคาจนตรอกอยู่ภายใต้ 20EMA อย่างสมบูรณ์แบบ สิ่งเดียวที่ต้องกังวลเกี่ยวกับการสนับสนุนที่เป็นไปได้ในพื้นที่ 60 แต่เนื่องจากไม่สามารถมองเห็นได้ในแผนภูมิฉันเลือกที่จะละเว้น S1: การตั้งค่า BB นี้ดีมาก แต่เนื่องจากเป็นการค้าขายแบบ countertrend ฉันจึงเลือกที่จะข้ามไป ฉันไม่เห็นคำแนะนำใด ๆ ที่น่าเชื่อในแผนภูมิที่แนะนำว่าแนวโน้มนี้กำลังย้อนกลับ (ไม่มีรูปแบบการกลับรายการที่ชัดเจน) S2 amp S3: การตั้งค่า SB ตัวนี้เองถ้าใช้ได้ แต่สภาพที่ดูไม่เป็นที่พอใจ ราคาถอยกลับประมาณ 46 ของการแกว่งล่าสุดของการดึงครั้งแรกขวาเข้าสู่การสนับสนุนเดิมหันความต้านทานจากบล็อกที่ S1 ส่วนที่ไม่เอื้ออำนวยต่อการค้านี้คือการสนับสนุนกราฟแท่ง (เส้นสีเขียว) ความกังวลของฉันได้รับการเสริมแรงเมื่อราคาทะลุเส้นสีเขียวและดึงกลับทันทีทำให้ฉันข้าม S3 ด้วยเช่นกัน (การตั้งค่า DD) M1: ราคาพลิกกลับมาที่แนวรับหลังจากผ่านไป 40 pip (1) และเริ่มสร้างรูปแบบ mini double top (2 และ 3) เอาใจใส่ไม่มากที่จะทำให้การกระทำของราคานี้จนกว่าจะมีก้นสองเกิดขึ้น (4) นี้เป็นสิ่งที่เห็นได้ชัดมากสองด้านล่างจะได้รับที่น่าสนใจ ฉันทันทีเริ่มมองหาโอกาสที่เคาน์เตอร์แนวโน้มหลังจากที่ผิดเท็จ (F) หากราคาสามารถอยู่รอบ ๆ ระดับ 80 และค่อยๆบีบให้ดีมีการตั้งค่า RB แบบ countertrend ที่ดี สิ่งที่ไม่ได้ทำงานออกมาในลักษณะนี้ แต่ฉันยังคงมองหาการค้าที่ยาวนานแม้ว่าราคาจะเริ่มเคลื่อนตัวออกห่างจากระดับ 80 ฉันเริ่มฟุ้งซ่านเพราะราคาไม่เบื่อหน่ายฉันรู้สึกเบื่อ ฉันไม่ได้สังเกตว่าวัวล้มเหลวในการทดสอบระดับ 80 (5) และฉันไม่ได้สังเกตรูปแบบการตั้งค่า IRB นี้ จากความล้มเหลวของวัวที่จะกดดันต่อหมีผมคิดว่าการหยุดพักนี้เป็นสิ่งที่ถูกต้องแม้ว่าจะมีการทำ Double bottom ที่โดดเด่นขึ้นมาก็ตาม ผมคิดว่าตัวอย่างนี้แสดงให้เห็นถึงจุดเด่นของ Volmans ซึ่งเราไม่ควรคาดหวังอะไรจากตลาด ความคาดหวังทั้งหมดคือการตัดสินใจของคุณและตาบอดคุณไปสู่ความเป็นไปได้อื่น ๆ เราควรเก็บใจที่เปิดกว้างในขณะที่ซื้อขายเพราะทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ -5.5 pip สำหรับฉันวันนี้ สิ่งหนึ่งที่อยากจะจดบันทึกไว้คือการที่ฉันไม่ได้ทำอะไรที่ซับซ้อนมากนักในขณะที่ฉันค้าขายแม้ว่าฉันจะพยายาม การวิเคราะห์ส่วนใหญ่ของฉันทำในการมองย้อนกลับซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเบื่อหน่ายและความฟุ้งซ่านของฉันจากตลาดในขณะที่ซื้อขาย (ไม่ดี) ฉันคิดว่าการพยายามสร้างการเล่าเรื่องการดำเนินการราคาในปัจจุบันและโดยรวมช่วยให้ฉันมุ่งเน้นและช่วยให้ฉันเห็นภาพทั้งหมดได้ชัดเจนยิ่งขึ้น สิ่งที่บางครั้งอาจดูเหมือนการกระทำที่ไม่มีจุดหมายมุ่งมั่นจริงจะมีจำนวนมากเบาะแสที่เป็นประโยชน์ในแง่ของทิศทางที่เป็นไปได้ถ้าฉันเพียงแค่ใช้เวลาในการมองหาพวกเขา Forex ea scalping อาจเป็นเทคนิคที่ดีชอบเกี่ยวกับช่องว่างสั้นและการชำระบัญชีตำแหน่ง . คำสั้น ๆ ไม่ถูกต้อง แต่โดยทั่วไปหมายถึงการร่างกรอบเวลาประมาณ 3-5 นาทีโดยส่วนใหญ่แล้ว scalpers สามารถรักษาตำแหน่งของพวกเขาไว้เป็นนาทีที่น้อยมาก คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดเครื่องมือการเทรดดิ้งใหม่และยุทธวิธีฟรีความนิยมของ Forex scooter ea เกิดจากการรับรู้ความปลอดภัยของตนเป็นสมัยนิยม merkantilism ผู้ค้าหลายคนแย้งว่าตั้งแต่ scalpers รักษาตำแหน่งของพวกเขาสำหรับระยะเวลาอันรวดเร็วเมื่อเทียบกับผู้ค้าปกติการเปิดรับตลาดของลูกสูบเป็นวิธีที่สั้นกว่าผู้ติดตามแนวโน้มหรืออาจเป็นพ่อค้าทุกวันและดังนั้นโอกาสของการสูญเสียมหาศาลตามมาจากที่แข็งแกร่ง การเคลื่อนไหวในตลาดมีขนาดเล็กลง ที่จริงแล้วมันเป็นไปได้ที่จะบอกว่าลูกสูบทุกวันดูแลเกี่ยวกับการเสนอราคา - ถามแฉในขณะที่ความคิดเช่นแนวโน้มหรือแตกต่างกันไปไม่สำคัญชะมัดกับเขา แม้ว่า scalpers ต้องการละเลยปรากฏการณ์ตลาดเหล่านี้พวกเขาอยู่ภายใต้ไม่มีภาระผูกพันในการค้าพวกเขาเนื่องจากพวกเขากังวลเกี่ยวกับตัวเองเพียงอย่างเดียวกับระยะเวลาชั่วคราวของความผันผวนที่สร้างขึ้นโดยพวกเขา ผลตอบแทนที่เกิดขึ้นในทุกตำแหน่งที่เปิดโดยลูกสูบโดยปกติจะมีขนาดเล็ก แต่หน่วยพื้นที่ผลกำไรที่ดีที่สร้างขึ้นเป็นกำไรจากทุกพื้นที่ปิดหน่วยพื้นที่ขนาดเล็กรวมกัน Scalpers don8217t ต้องการใช้ความเสี่ยงที่มากซึ่งแสดงให้เห็นว่า they8217re ยินดีที่จะละทิ้งโอกาสในการทำกำไรที่ดีซึ่งกันและกันสำหรับการป้องกันของเล็ก ๆ แต่บ่อยๆ ดังนั้นลูกสูบต้องเป็นผู้ป่วยที่ขยันหมั่นเพียรแต่ละคนยินดีที่จะเข้าร่วมเพราะผลของแรงงานของเขาแปลให้ผลกำไรที่ดีในช่วงเวลา เชื่อมโยงในพยาบาลห่ามตัวตื่นเต้นที่แสวงหาความพึงพอใจทันทีและมีเป้าหมายที่จะทำให้มันใหญ่กับการค้าติดต่อกันทุกครั้งไม่น่าจะบรรลุบางสิ่งบางอย่าง แต่ความขุ่นมัวในขณะที่การกระทำผิดกลยุทธ์นี้ อื่น ๆ Searched สำหรับการดำเนินการตามราคาตลาด scalping pdf forex scalping pdf ราคากระทำ scalping pdf forex ราคากระทำ scalping bob volman pdf ฟรีดาวน์โหลดราคา scalper การดำเนินการ pdf fractal h4 กลยุทธ์ bob volman forex ราคากระทำ scalping โดย bob volman pdf ราคา forex กระทำ scalping xb4 ตัวบ่งชี้ mt4Thread: หนังสือ Forex Scalping กระทำโดย Bob Volman ข้อความอ้างอิง: แต่เดิมเขียนโดย sean1963 ฉันต้องการขอบคุณข้อมูลจากผู้ค้าที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับหนังสือเล่มนี้ ฉันได้อ่านสองสามครั้งและฉันรู้ว่าพร้อมรับความคิดเห็น หวังว่าฉันสามารถหา Metos scalping ง่ายที่ฉันสามารถค้านิวยอร์กเปิดในชีวิตประจำวัน หนังสือเล่มนี้ดูเหมือนว่าจะได้รับบุญและฉันได้รับการอ่านบทความต่างๆในฟอรัม ส่วนที่ยากที่สุดที่ฉันพบคือความเชื่อมั่นในข้อมูลที่ได้รับจากผู้ค้ารายอื่น ๆ ฉันไม่ hellbent วิธีนี้ แต่ดูเหมือนว่าจะมีบุญร้ายแรงบาง กรุณาให้ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะเกี่ยวกับวิธีการดำเนินการในการแสวงหาของฉันเพื่อหารูปแบบที่ทำกำไรได้ ฉันไม่ค่อยอ่านหนังสือ แต่สังเกตที่ดีเท่าที่เชื่อว่าข้อมูลที่ได้รับจากผู้ค้าที่แตกต่างกัน ไม่ว่าผู้ค้ารายอื่น ๆ ไม่ทราบว่าพวกเขากำลังพูดถึงอะไร แต่ในบางกรณีเป็นเรื่องจริง: แต่ส่วนใหญ่เนื่องจากในการซื้อขายจะไม่มีวันทำเช่นนี้เสมอหรือทำอย่างนั้นหรือไม่เคยทำเช่นนี้หรือไม่ทำอย่างนั้น สิ่งที่ youre ได้รับอีกครั้งในกรณีส่วนใหญ่เป็นความคิดเห็นจากผู้ค้าอคติส่วนบุคคลสถานการณ์และประสบการณ์ สิ่งที่คุณต้องมีไม่เพียง แต่มีประสบการณ์เชิงบวกในระยะยาวมากกว่าเชิงลบคือความสามารถในการมองสิ่งที่เป็นข้อเท็จจริงความเห็นหรือ B. S ตามข้อมูลที่มือ คุณสามารถทำได้โดยการเรียนรู้พื้นฐานและการปฏิบัติการปฏิบัติและการปฏิบัติ การถลกหนังโดยเฉพาะมีหลายวิธีในการค้าหนังศีรษะ บางคนใช้ตัวชี้วัดมากกว่าคนอื่น ๆ บางใช้กรอบเวลาที่แตกต่างกรอบเวลาหลาย การค้าทั้งหมด IMO มีส่วนเหล่านี้: การเคลื่อนไหวขึ้นลงหรือด้านข้าง Momentum strong, อ่อนแอหรือ flatcycle เริ่มกลางหรือสิ้นสุดการสนับสนุนก่อนหน้านี้และระดับความต้านทาน ไม่ใช่ปัญหาปัญหาคือพวกเขาทั้งหมดสามารถวัดได้มากกว่าหนึ่งวิธี สิ่งที่คุณต้องคิดออกคือ whats วิธีที่ดีที่สุดสำหรับคุณ คุณทำอย่างนั้นโดยการทำสิ่งที่คุณกำลังทำ: ถามคำถามอ่านโพสต์ค้นหา google search google ยิ่งคุณทำในช่วงเริ่มต้นได้ง่ายเท่าไรก็จะทำให้การตัดสินใจขึ้นอยู่กับข้อเท็จจริงและเลือกสิ่งที่เลวร้ายที่สุด ลองแล้วคุณจะเห็น utube วิดีโอที่แตกต่างกันที่คุณได้รับเมื่อคุณค้นหา scalping ตลาด forex โชคดี Gp ข้อความอ้างอิง: แต่เดิมเขียนโดย sean1963 ฉันจะขอบคุณข้อมูลจากผู้ค้าที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับหนังสือเล่มนี้ ฉันได้อ่านสองสามครั้งและฉันรู้ว่าพร้อมรับความคิดเห็น หวังว่าฉันสามารถหา Metos scalping ง่ายที่ฉันสามารถค้านิวยอร์กเปิดในชีวิตประจำวัน หนังสือเล่มนี้ดูเหมือนว่าจะได้รับบุญและฉันได้รับการอ่านบทความต่างๆในฟอรัม ส่วนที่ยากที่สุดที่ฉันพบคือความเชื่อมั่นในข้อมูลที่ได้รับจากผู้ค้ารายอื่น ๆ ฉันไม่ hellbent วิธีนี้ แต่ดูเหมือนว่าจะมีบุญร้ายแรงบาง กรุณาให้ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะเกี่ยวกับวิธีการดำเนินการในการแสวงหาของฉันเพื่อหารูปแบบที่ทำกำไรได้ Hey Sean Bob Volman หนังสือของเขาเป็นหนึ่งในหนังสือเทรดดิ้งกี่เล่มที่ได้รับตำแหน่งบนชั้นหนังสือของฉัน ตามที่ Mike Bellafiore เป็นพ่อค้าที่สอดคล้องกันมากที่สุดผู้ที่เชี่ยวชาญในการซื้อขายหนังศีรษะ การที่หนังศีรษะประสบความสำเร็จไม่ได้ขึ้นอยู่กับวิธีการ แต่เป็นความเข้าใจที่ลึกซึ้งในตลาดทำให้คุณสามารถบ่งชี้ว่าวิธีการทำงานมีอยู่แล้ว ดังนั้นคำที่ยืดหยุ่นในการตลาดเป็นคำสำคัญ คุณพูดถึงคุณได้อ่านหนังสือไม่กี่ครั้งเพื่อให้เข้าใจเช่นหนังสือต้องใช้เวลาทำงานมากในการทำความเข้าใจ ไม่สามารถให้คำตอบได้ในฟอรัมเฉพาะหลังจากชั่วโมงนับไม่ถ้วนที่หน้าจอช่วยให้คุณเข้าใจอย่างถูกต้องซึ่งน้อยมากที่สามารถใช้ขั้นตอนที่ยากได้ แต่เดิมเขียนโดย torulf39 Hey Sean Bob Volman หนังสือของเขาเป็นหนึ่งในหนังสือเทรดดิ้งกี่เล่มที่ได้รับตำแหน่งบนชั้นหนังสือของฉัน ตามที่ Mike Bellafiore เป็นพ่อค้าที่สอดคล้องกันมากที่สุดผู้ที่เชี่ยวชาญในการซื้อขายหนังศีรษะ การที่หนังศีรษะประสบความสำเร็จไม่ได้ขึ้นอยู่กับวิธีการ แต่เป็นความเข้าใจที่ลึกซึ้งในตลาดทำให้คุณสามารถบ่งชี้ว่าวิธีการทำงานมีอยู่แล้ว ดังนั้นคำที่ยืดหยุ่นในการตลาดเป็นคำสำคัญ คุณพูดถึงคุณได้อ่านหนังสือไม่กี่ครั้งเพื่อให้เข้าใจเช่นหนังสือต้องใช้เวลาทำงานมากในการทำความเข้าใจ คำตอบไม่สามารถให้ได้ในฟอรัมเฉพาะหลังจากชั่วโมงนับไม่ถ้วนที่หน้าจอจะช่วยให้คุณเข้าใจอย่างถูกต้องซึ่งน้อยมากที่สามารถใช้ขั้นตอนที่ยากฉันไม่ทราบว่าไมค์ แต่ฉันเห็นด้วยกับคำสั่ง 100 การค้าที่ดีที่สุดของฉัน ฉันรู้ว่าฉันจะทำตามเป้าหมายของฉันก่อนที่ฉันจะเข้าสู่ตลาด อย่างแท้จริงเกี่ยวกับการอยู่ในโซน และต้องใช้เวลาในการศึกษาและทำตลาดเป็นจำนวนมาก นั่นคือเหตุผลที่ผู้ค้าที่ต้องการมากที่สุดล้มเหลวเนื่องจากพวกเขาคิดว่า theres ทางลัดหรือการรวมกันลับบางอย่างของตัวบ่งชี้ที่จะช่วยพวกเขา

No comments:

Post a Comment